18+ Bộ Quà Tặng Khai Trương Sử Dụng Gốm Sứ Minh Long


Bài đăng lúc: 22 : 24 | 854 Lượt xem

18+ Bộ Quà Tặng Khai Trương Sử Dụng Gốm Sứ Minh Long làm quà tặng khai trương mang nhiều ý nghĩa nhất bao gồm bộ trà, bình hoa, đĩa trái cây – khay mứt với các hoa văn như: thuận buồm xuôi gió – ý nghĩa về việc làm ăn phát đạt tiến tới. Hay các bộ sản phẩm hoa mai, hoa đào mang tính đặc trưng cho mùa xuân – mùa của sự sinh sôi nảy nở => Tài lộc dồi dào.

Catalog Bình Hoa Minh Long Quà Tặng
Catalog Bình Hoa Minh Long Quà Tặng

Trong số các sản phẩm thường được sử dụng làm quà tặng khai trương cửa hàng thì quà tặng gốm sứ cao cấp là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu. Đặc biệt hơn là dòng sản phẩm gốm sứ Minh Long luôn là thương hiệu được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Tại cơ sở sản xuất gốm sứ Minh Long, quý khách có rất nhiều lựa chọn để làm quà tặng khai trương vừa lịch sự, vừa thiết thực lại ý nghĩa. Quý khách có thể lựa chọn cho mình bộ ấm chén trà in logo, bộ bát đĩa, ly sứ hay chọn các sản phẩm bình hoa, lọ hoa in logo theo yêu cầu cũng rất sang trọng, lịch sự và thiết thực đấy nhé.

Catalog Bộ Trà Hoa Minh Long Quà Tặng
Catalog Bộ Trà Hoa Minh Long Quà Tặng

Ngoài Bình Hoa với ý nghĩa phong thủy và trang trí bạn có thể lựa chọn các sản phẩm Bộ Trà Minh Long để làm quà tặng khai trương. Các bộ trà Minh Long là sản phẩm phổ thông mà tất cả cửa hàng, công ty, văn phòng hành chính đều có thể sử dụng để tiếp khách. Bộ Trà Minh Long với hoa văn cao cấp, nước men trắng sáng sẽ giúp người nhận quà tặng luôn nghĩ tới bạn.

Catalog Chén Bát Đĩa Minh Long Quà Tặng
Catalog Chén Bát Đĩa Minh Long Quà Tặng
Catalog Khay Mứt - Đĩa Trái Cây Đĩa Minh Long Quà Tặng
Catalog Khay Mứt – Đĩa Trái Cây Đĩa Minh Long Quà Tặng

 

Như chúng ta đã biết, khai trương cửa hàng, doanh nghiệp là một dịp rất quan trọng, đánh dấu sự ra đời của một mô hình kinh doanh, cửa hàng kinh doanh hoàn toàn mới. Thông thường trong dịp quan trọng này, người ta rất chú ý tới vấn đề tặng quà khai trương cửa hàng sao cho thật ý nghĩa mà lại đảm bảo được tấm lòng cũng như bày tỏ được lời chúc chân thành từ người tặng quà gửi tới người nhận quà.

 

Ngoài sản phẩm quà tặng gốm sứ cao cấp, quý khách có thể tham khảo sang một số mặt hàng khác như mèo thần tài, vật phẩm phong thủy, cây cảnh phong thủy,… nhằm mang lại lời chúc tốt đẹp cũng như giúp cửa hàng, doanh nghiệp làm ăn phát tài phát lộc như ý.

Nếu quý khách đang có nhu cầu làm quà tặng khai trương cửa hàng, hãy liên hệ ngay gốm sứ Minh Long để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và có giá tốt nhất nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HOÀNG GIA
Địa chỉ: 88A Đường số 2, Khu phố 9, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 0888793111

  • Trang chủ
  • Phone
  • Mail
  • Zalo